Chính sách bảo hành
I. Quy trình bảo hành
|
Bước |
Nội dung |
|
Tiếp nhận yêu cầu bảo hành |
Đại lý nhận thông tin từ khách hàng về phụ tùng hư hỏng và kiểm tra tình trạng. |
|
Kiểm tra và xác nhận |
Nhân viên đại lý sẽ kiểm tra để xác định nguyên nhân hư hỏng và tình trạng đủ điều kiện bảo hành. Đại lý sẽ báo cáo ca bảo hành cho nhà sản xuất và Khách hàng chờ xác nhận được duyệt bảo hành. |
|
Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất |
Nếu có xác nhận từ nhà sản xuất rằng phụ tùng đủ điều kiện bảo hành, đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế theo hướng dẫn của nhà sản xuất. |
|
Thu hồi phụ tùng hư hỏng |
Phụ tùng hư hỏng sẽ phải thu hồi tại đại lý và gửi về nhà sản xuất để xử lý. |
|
Sửa chữa hoặc cung cấp phụ tùng mới |
Khách hàng sẽ nhận phụ tùng đã được sửa chữa hoặc phụ tùng mới, theo chính sách bảo hành. |
|
Ghi nhận thông tin |
Tất cả thông tin liên quan đến quá trình thu hồi và bảo hành sẽ được ghi nhận để đảm bảo tính minh bạch. |
II. Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm do công ty TNHH Thương mại Kỹ Thuật Trường Thịnh phân phối.
Sản phẩm được xác định hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của công ty TTDRONE và tem của nhà sản xuất.
Khách hàng phải mang máy bay đến trạm TTDRONE gần nhất dể thực hiện thủ tục bảo hành
Không thuộc một trong các trường hợp được nêu của quy định và cam kết bảo hành này.
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS 100
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T70P
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T25P
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T50
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T25
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T40
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T30
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T20P
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T20
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS T10
MÁY BAY PHUN THUỐC DJI AGRAS MG-1P